Dịch vụ seo, seo website, công ty seo Hoàng Gia, Liên hệ: 090.550.1189

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Gmail doanh nghiệp – Mail Google Apps

h
Gmail cho doanh nghiệp, nền tảng email mạnh mẽ và bảo mật nhất thế giới từ Google. Email dung lượng 15 GB cùng địa chỉ theo tên miền tùy chỉnh cho phép bạn làm việc ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Công cụ quản lý người dùng cho phép quản trị viên dễ dàng kiểm soát hệ thống và bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp.

Google Docs

Lịch – Google Calendar

google_cal
Lịch trực tuyến từ Google cho phép bạn quản lý thời gian hiệu quả hơn với hàng loạt các tính năng cao cấp. Hoạt động từ nền tảng đám mây giúp hệ thống không bị rủi ro và phụ thuộc vào thiết bị dùng cuối, vì vậy bạn có thể cài đặt nhắc sự kiện trong 10 năm hoặc 20 năm sau mà không lo lắng về tuổi thọ của thiết bị cài đặt. Cho phép nhắc sự kiện qua SMS, Email…

Google Hangouts

Google-Hangouts
Gặp gỡ trực tiếp với đồng nghiệp và khách hàng qua Chat và Videos, Cuộc họp video HD với toàn bộ nhóm của bạn tới 15 người, sử dụng ở mọi thiết bị và có thể lưu cuộc trò chuyện lên Youtube. Hangouts dễ sử dụng ở mọi nơi, toàn bộ nhóm của bạn có thể tham gia cùng một Hangout từ máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại với cùng một trải nghiệm dễ sử dụng. Với Google Hangouts, bạn có thể tiết kiệm tiền và thời gian đi lại, nhưng vẫn có được tất cả lợi ích của hoạt động gặp gỡ trực tiếp.

Google Drive

google-drive
Google Drive cho phép bạn lưu trữ các tệp trên đám mây, chia sẻ và có thể truy cập chúng từ mọi nơi trên mọi thiết bị. Bạn không cần phải lo lắng về rủi ro mất dữ liệu do hư hỏng máy tính bởi vì dữ liệu được lưu trên nền điện toán đám mây. Tạo mới, chỉnh sửa và xem các file dữ liệu trực tuyến ngay trên trình duyệt mà không mất thời gian tải về máy bàn.

Quản trị viên – Google Admin

admin
Quản lý Google Apps cho tổ chức của bạn. Dễ dàng thêm, xóa, tạm ngừng, đổi tên, đổi mật khẩu người dùng. Quản lý thiết bị và định cấu hình bảo mật cũng như cài đặt để dữ liệu của bạn luôn được an toàn. Bạn kiểm soát được doanh nghiệp của mình mà không cần phải am hiểu chuyên sâu về công nghệ thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm google seo